'Hotgirl' thuốc lắc Hà thành lĩnh án 20 năm ngồi đếm ngày về

27/06/2016 - 11:51
Từng là cô gái xinh đẹp, sắc nước hương trời, Nguyễn Tố Loan và đã có một gia đình êm ấm. Vậy mà Loan đã tự đánh mất tất cả. Lao vào sử dụng và buôn bán thuốc lắc, Loan đã phải lĩnh án 20 năm tù.

Những ngày tháng cải tạo tại trại giam Xuân Nguyên (Thủy Nguyên, Hải Phòng) Nguyễn Tố Loan (SN 1976, Hà Nội) đã nhìn nhận lại mọi điều. 

chi-loan.jpg
Nguyễn Tố Loan đang cố gắng cải tạo để sớm được ra tù trở về với gia đình.

Biết tin có người đến gặp, cô hồ hởi tưởng có người nhà đến thăm. Vừa nhìn thấy chúng tôi và qua lời giới thiệu của quản giáo, Loan bỗng chưng hửng. Những ngày chịu án, cô không muốn tiếp xúc với người lạ nữa. Quãng thời gian đối thoại giữa 2 con người xa lạ diễn ra tẻ nhạt. Hỏi gì, Loan chỉ trả lời nhát ngừng. Người phụ nữ từng là bà trùm thuốc lắc – điều hành đường dây chuyên chuyển thuốc lắc từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội bán cho dân chơi ở các vũ trường, giờ như đang sám hối về những tội lỗi do mình gây ra. Bản thân Loan cũng từng sử dụng thuốc lắc để tìm cảm giác ảo đã khiến cô sớm rơi vào vòng tội lỗi.

Khi tôi hỏi gia đình có đến thăm Loan không? "Hot girl" đất Hà thành một thời đã thay đổi thái độ. Những giọt nước mắt buồn tủi của bà trùm thuốc lắc một thời tuôn rơi. Loan bảo: “Em nhớ con, nhớ gia đình. Giờ em chỉ ước được về bên họ”. Kể về cuộc đời Loan cảm thấy nuối tiếc, năm 18 tuổi cô được mọi người gọi là Loan "búp bê". Cô được nhiều chàng trai để ý. Loan luôn là trung tâm của những cuộc tổ chức ăn chơi, đàn đúm nơi quán bar, vũ trường. Loan còn vượt trội hơn hẳn bè bạn bởi những cuộc tình chóng vánh, đến rồi đi, kẻ có “số má”, người khoác áo đại gia.

Năm 1995, một đại gia trong TP. Hồ Chí Minh tha thiết được cưới Loan làm vợ. Lấy chồng một năm sau thì có con, nhưng cô không sao quên được hương vị rượu mạnh, thuốc lắc và vẫn lui tới chốn phù du. Loan chia sẻ, tôi làm mẹ khi trong đầu không có gì khác ngoài những cuộc chơi bất tận ở bar, vũ trường với rượu mạnh và thuốc lắc. Cuộc sống gia đình không trói chân được một cô gái ham chơi. Và hạnh phúc vuột khỏi tầm tay, khi mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của tôi.

thuoc-lac.jpg
Thuốc lắc đã khiến Loan tự đánh mất hạnh phúc của đời mình.

Khi con trai được 4 tuổi, người chồng hết mực thương yêu Loan cũng không chịu nổi đành ly dị. Không còn vướng bận, Loan lại lao vào các cuộc chơi… Trong nhiều năm liền Loan đã thay người tình như thay áo. Trải qua những cuộc tình chóng vánh, Loan đã quen biết nhiều đối tượng ăn chơi lêu lổng, cô đã kiếm được “cơ hội” làm ăn là chuyển thuốc lắc từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội bán kiếm lời. Lợi nhuận mang lại tư buôn thuốc lắc khiến Loan kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Thấy việc kiếm tiền quá dễ dàng, Loan lôi luôn cả em trai, em dâu tương lai vào vận chuyển hàng thuốc lắc ra Hà Nội bán. Và trong chuyến vận chuyển thuốc lắc từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội vào ngày 10/2/2003, Loan bị bắt. Vụ án bị điều tra, mấy chị em Loan dắt díu nhau vào tù. Vụ án Loan “hot girl” và đồng bọn buôn thuốc lắc bị đưa ra xét xử vào cuối năm 2003. Đứng trước vành móng ngựa là Loan và em trai, em dâu tương lai... là tâm điểm gây xôn xao dư luận hồi đó. Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt Loan 20 năm tù, em trai và cô người yêu cũng lãnh án. Mỗi người cải tạo một nơi, từ đó cũng chẳng còn mối liên hệ, thông tin gì về nhau.

Ở trại giam, cô tính từng ngày trong tổng số 20 năm tù. Đôi khi Loan cũng cảm thấy rùng mình. Những ngày ở trong tù đã giúp Loan đoạn tuyệt với thuốc lắc. Giờ đây cô không còn vương vấn gì nữa với thứ thuốc dễ khiến người ta có nhiều ảo giác và có thể làm bất cứ chuyện gì. Loan chia sẻ: "Tôi mong sớm được ra trại để được phụng dưỡng bố, chăm sóc cậu con trai. Và tôi sẽ đoạn tuyệt với chốn vũ trường".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm