Hà Nội: 'Bẫy liên hoàn' xuất hiện ở góc phố Hàng Chuối - Phạm Đình Hổ

10/04/2018 - 14:20
Ngày 10/4/2018, góc phố Hàng Chuối - Phạm Đình Hổ (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) bỗng xuất hiện loạt 'bẫy liên hoàn' khiến người đi đường vô cùng lo lắng.
bay.jpg
Không hiểu vì lý do gì, cả mấy nắp hố liền nhau đều mở toang khiến người đi đường lo lắng. Ảnh chụp lúc 13h30 ngày 10/4/2018

Chị Hoàng Nguyễn Xuân (phố Lò Đúc, Hà Nội) vừa đi vừa mải nhìn vào điện thoại nên đã không may bước hụt chân xuống 1 cái hố. Chị Xuân chia sẻ: 'Trưa nay, tôi hẹn bạn đi ăn ở một quán gần đây, vì có điện thoại nên khi đến đoạn đường này, tôi đã không tập trung, bước hụt xuống hố, cũng may không bị nặng, chỉ chầy xước nhẹ. Sao người ta lại để mấy cái hố thế này, thật tắc trách!".

37068269ae60403e1971.jpg
Cận cảnh 'bẫy liên hoàn' ở góc phố Hàng Chuối - Phạm Đình Hổ

Bạn chị Xuân là chị Nguyễn Thị Thuận làm việc ở phố Hàng Chuối thì lo ngại: 'Mấy hôm nay đã xuất hiện hố kiểu này trên hè phố rồi. Gần đây có các trường tiểu học, THCS, buổi trưa khá nhiều học sinh qua lại nên tôi thấy những miệng hố mở toang thế này khá nguy hiểm với các em nhỏ. Tiết trời hôm nay sầm sì, nếu mưa xuống mà các miệng hố vẫn mở thì cơ quan chức năng nên có biển cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người lưu thông trên hè phố'.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm