Sau Song Hye Kyo xác nhận ly hôn, Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần

27/06/2019 - 22:55
Tối nay, 27/6/2019, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Phạm Băng Băng đã đăng tải thông báo cô và tài tử Lý Thần đã chia tay sau 4 năm công khai hẹn hò.

Sáng 27/6, người hâm mộ điện ảnh sững sờ trước thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn thì tối cùng ngày, cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Trung Hoa Phạm Băng Băng và Lý Thần đã thông báo xác nhận chia tay.

 

4.jpg
Phạm Băng Băng và Lý Thần đính hôn cách đây 2 năm 

Phạm Băng Băng viết trên Weibo: “Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp vĩnh cửu dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai. Chúng ta không còn là chúng tôi, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

Ngay lập tức, Lý Thần chia sẻ lại bài viết của Phạm Băng Băng kèm theo dòng trạng thái: "Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể đổi thay. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

 

3.jpg
Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai chia tay đúng ngày Song Hye Kyo - Song Joong Ki thông báo ly hôn 
 

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào tháng 5/2015. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán Trung Quốc. Sau khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế vào tháng 10/2018, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Lý Thần là một trong sôd những nam diễn viên ít scandal và có gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong quân đội. Được biết, anh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.

Việc Băng Băng công bố chia tay Lý Thần đúng vào ngày cặp vợ chồng xứ Hàn Song Hye Kyo - Song Joong Ki thông báo ly dị khiến cộng đồng mạng thêm buồn. Nhiều người bình luận rằng "đây chính là ngày chia ly". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm