Dịch vụ

Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Xem trên mobile
Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đã khai trương cửa hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.
Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến cùng lịch sử phát triển hơn 168 năm qua. Khởi đầu bằng một cửa hàng thuốc nhỏ ở phía Đông thành phố New York vào năm 1851, tập trung vào việc nghiên cứu các thành phần tự nhiên, áp dụng công thức khoa học mới và đóng gói đơn giản, hướng đến chất lượng hàng đầu, đến nay Kiehl’s đã là một trong những cái tên hàng đầu trong việc chăm sóc da trên toàn cầu.
 
Các sản phẩm của Kiehl’s đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, điều kiện thời tiết và đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Kiehl’s cũng nổi tiếng là nhãn hiệu có sản phẩm chăm sóc da cho mọi người nhờ các dòng sản phẩm thông thường, dành cho nam và dành riêng cho trẻ em.
 
kiehls-1.jpg
Người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm Kiehl’s chính hãng tại Lazada
 
Những sản phẩm nổi bật của Kiehl’s có mặt tại LazMall (trên trang Lazada.vn): Dòng sản phẩm Calendula – Hoa Cúc; Tinh chất Làm Sáng Da, Mờ Thâm Mụn của Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution; Ultra Facial Cream – Dòng kem dưỡng ẩm bán chạy hàng đầu thế giới của Kiehl’s.
 
Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Bên cạnh việc luôn cập nhật những sản phẩm chất lượng, thương hiệu hàng đầu giới thiệu đến người tiêu dùng, Lazada không ngừng đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng.
 
Mới đây, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”, công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm, đồng thời chia sẻ kế hoạch hợp tác với các ngân hàng, đơn vị phát hành thẻ để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm.
 
cac-dai-dien-lazada-va-doi-tac-chia-se-thong-tin-tai-su-kien-2.JPG
Đại diện Lazada và các đối tác chia sẻ thông tin tại Hội thảo

Tại Hội thảo, Lazada ra mắt dịch vụ Điểm Nhận Hàng cùng dịch vụ giao hàng nhanh 2 giờ. Với dịch vụ mới này, người mua có thể dễ dàng chọn Điểm Nhận Hàng (collection point) thuộc hệ thống cửa hàng đối tác, bao gồm rất nhiều các cửa hàng mở 24/7. Tất cả các Điểm Nhận hàng lân cận sẽ được hiển thị trên bản đồ và người dùng có thể chọn ngay phương án nhận hàng tại nhà hoặc ngay tại Điểm nhận hàng của Lazada. Việc này giúp người mua hàng có thể chủ động hoàn toàn về thời gian và địa điểm nhận hàng. Hiện tại, Lazada đã triển khai tại TP.HCM và Hà Nội, dự kiến sẽ mở rộng sang các thành phố lớn khác trong năm 2020.

 
tran-thanh-tai-su-kien-1.JPG
Nghệ sĩ Trấn Thành có mặt tham dự tại sự kiện

 

Ngoài ra, Lazada cũng đang phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh và cao cấp thông qua Lazada Marketplace - dịch vụ P2P (Point-to-Point) trong 2 giờ với các đối tác chọn lọc tại TP.HCM và Hà Nội. Một điểm nhấn khác là dịch vụ giao hàng trong 4 giờ áp dụng cho các sản phẩm dưới 15kg, giúp các khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cồng kềnh vẫn có thể nhận hàng trong ngày.

PL

Lazada

Bạn đang đọc bài viết Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Đầu bếp nổi tiếng nhất Paris mang món đặc sắc của Pháp đến Hà Nội

Đầu bếp nổi tiếng nhất Paris mang món đặc sắc của Pháp đến Hà Nội

Từ ngày 19 đến 23/11, Alain Dutournier - một trong những đầu bếp được gắn sao Michelin nổi tiếng nhất Paris hiện nay - sẽ tới Hà Nội để giới thiệu với những người yêu ẩm thực Tuần lễ Hương vị tôn vinh tinh hoa ẩm thực Pháp với những món ăn đặc sắc nhất trong mùa thu đông nước Pháp.
Thu giữ 1.000 túi xách 'hàng hiệu' giá 30.000 đồng

Thu giữ 1.000 túi xách 'hàng hiệu' giá 30.000 đồng

Sau vụ phát hiện sản phẩm thời trang công sở bị cắt mác, làm nhái, Lực lượng quản lý thị trường tiếp tục phát hiện và thu giữ 1.000 sản phẩm làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Dior, Chanel…
Thời trang công sở bán tiền triệu nhưng giá thật chưa đến 100k

Thời trang công sở bán tiền triệu nhưng giá thật chưa đến 100k

Nếu chọn mua hàng từ Trung Quốc về cắt mác và dán mác thương hiệu của mình, số lãi thu về cực "khủng". Chị Thùy Linh, người có hơn 5 năm kinh nghiệm “đánh” hàng Tàu về bán, cho biết: một chiếc đầm liền mua tại Trung Quốc có giá chỉ từ 80.000 đồng; các loại đầm dạ hội, đầm cao cấp có nơi chỉ bán với giá chưa tới 300.000 đồng/chiếc...
Tham dự chuỗi hoạt động xanh, gây quỹ hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ

Tham dự chuỗi hoạt động xanh, gây quỹ hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ

Bạn đang lên kế hoạch ‘xả hơi’ cho kỳ nghỉ cuối tuần? Chuỗi các sự kiện vui chơi - triển lãm nghệ thuật - mua sắm dành cho gia đình và trẻ em theo tiêu chí xanh tại KHOE Creative Festival sẽ giúp bạn thư giãn, đồng thời góp phần vào chương trình cộng đồng ý nghĩa để gây quỹ Thành lập Xưởng đào tạo và hướng nghiệp dành cho trẻ tự kỷ.
Dịch vụ mua sắm trực tuyến bội thu trong Ngày Độc thân

Dịch vụ mua sắm trực tuyến bội thu trong Ngày Độc thân

Trong khi trên trang Shopee ghi nhận có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11, tăng gấp 3 lần số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên so với năm 2018 thì tại Lazada, lượng sữa bán ra đủ cho nửa triệu người lớn sử dụng trong 1 ngày.
Thêm một ngân hàng số thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Thêm một ngân hàng số thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Ngân hàng số thế hệ mới của Ngân hàng Hong Leong Việt Nam mang đến cho khách những trải nghiệm các dịch vụ tài chính/ngân hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi… đặc biệt là không tốn phí và mua sắm các gói voucher ưu đãi 24/7 cho dù ở đâu và bất kỳ khi nào.
4 điểm hấp dẫn tại Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019

4 điểm hấp dẫn tại Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 chính thức được khởi động, với mục tiêu hướng đến 1.000 thương hiệu tham gia, 50.000 mã hàng chính hãng, 200.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher, tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường hơn 2.500 tỷ đồng, 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 300.000 lượt tải app chương trình...