Sản phẩm hồng

Công ty Botania - Chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng

Xem trên mobile
Sau hơn 10 năm thành lập, Công ty Botania tự hào khi là 1 trong 5 công ty đi đầu cả nước hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với những thương hiệu nổi tiếng đã trở nên thân thuộc với người bệnh như BoniSleep, BoniGut, BoniAncol, BoniMen, BoniVein, BoniBaio, BoniSnow, BoniBeauty, BoniSeal, BoniHair….

Có thể nói, để có được những sản phẩm chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người bệnh đến như thế, không thể không nhắc đến nhà sản xuất các sản phẩm mà công ty Botania phân phối - Tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals với hai hệ thống nhà máy lớn đặt tại Canada và Mỹ là Viva Pharmaceutical Inc - Canada và nhà máy J&E International Corp - Mỹ. Đây là hệ thống nhà máy tiên tiến và hiện đại nhất thế giới khi sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano giúp các sản phẩm được tạo ra đạt đến độ tinh khiết và sinh khả dụng cao nhất.

anh1.jpg
Tập thể cán bộ, công nhân viên công ty Botania trong một buổi tập huấn

 

Chính nhờ điều đó mà tập đoàn Viva Nutraceuticals đã trở thành nhà sản xuất Dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chứng nhận GMP lớn nhất tại Canada và Mỹ khi liên tiếp nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới WHO, cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA và Bộ y tế Canada.

 

Về Việt Nam, một lần nữa các sản phẩm của Viva Nutraceuticals lại được công nhận bởi giới chuyên môn trong nước, sự tín nhiệm của người bệnh sau khi kết quả kiểm nghiệm lâm sàng được công bố:

 

- Từ tháng 4/2016 đến tháng 7/2016, tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, sản phẩm BoniHappy đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi BSCKII Lại Đoàn Hạnh (Phó Giám đốc Bệnh viện) và các bác sỹ khác trên những bệnh nhân mất ngủ mãn tính. Kết quả cho thấy BoniHappy làm tăng rõ rệt thời lượng giấc ngủ, rút ngắn thời gian đi vào giấc ngủ, giảm thiểu tối đa số lần thức giấc và giúp làm tăng trí nhớ, tăng độ tập trung, giảm dấu hiệu mệt mỏi sau khi thức giấc. Kết luận cuối cùng, BoniHappy có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu và ngon, cải thiện và phục hồi sức khỏe. Hiệu quả sau kiểm chứng lâm sàng đạt 86,7% loại khá và tốt.

anh3.jpg
Hình ảnh nhà máy J&E International Corp tại 1365 Stonegate way ferndate WA 98248-7824, USA

 

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng chính là lời khẳng định chắc chắn cho vị thế hàng đầu của BonHappy trong dòng các sản phẩm dành cho người mất ngủ.

anh4.jpg
Hình ảnh bên ngoài của công ty Viva Pharmaceutical Inc

 

- Tiếp tục trong năm 2016, sản phẩm BoniDiabet đồng thời được tiến hành nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông bởi Ths.Bs Vũ Văn Hoàng (Giám đốc Bệnh viện) và các bác sỹ khác. Đối tượng nghiên cứu là những bệnh nhân bị tiểu đường ít nhất 1 năm, có thể mắc thêm những nguy cơ như tăng huyết áp và béo phì. Sau thời gian nghiên cứu, kết quả đạt được đã khiến cả người bệnh lẫn các bác sỹ phải ngỡ ngàng bởi BoniDiabet không những hỗ trợ làm giảm đường huyết và chỉ số HBA1C rõ rệt mà còn làm giảm triệu chứng, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường hiệu quả. Kết quả tốt và khá chiếm tới 96.67%.

 

-Trong năm 2017, sản phẩm nước súc miệng Boni-Smok đã được chứng minh tác dụng tại bệnh viện y học cổ truyền TW bởi Bs CKII Trương Thị Xuân Hòa (phó giám đốc bệnh viện), Ths.Bs Đào Hữu Minh, cùng các bác sỹ khác. Chỉ với 7 ngày tiến hành kiểm nghiệm đã cho thấy tác dụng khả quan của Boni-Smok đó là hiệu quả bỏ thuốc lá lên tới 72.7% và không thấy xuất hiện các triệu chứng khó chịu như cáu gắt, lo lắng, căng thẳng sau khi bỏ thuốc.

anh2.jpg

-Và một minh chứng hùng hồn nhất khẳng định vững vàng thêm vị thế của các sản phẩm do công ty Botania phân phối đó là không có tác dụng phụ (kết quả đã được kiểm chứng lâm sàng).

 

Đây chỉ là 3 ví dụ trong số hơn 20 sản phẩm do công ty Botania phân phối, lý giải tại sao công ty Botania lại ngày một lớn mạnh theo thời gian. Từ một công ty nhỏ chỉ với 3 sản phẩm, sau hơn 10 năm, công ty Botania đã vươn lên trở thành 1 trong 5 công ty nhập khẩu các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đứng đầu cả nước hiện nay. Với mạng lưới hơn 200 nhân viên ở khắp các tỉnh thành và liên kết với hơn 10.000 nhà thuốc lớn nhỏ khác nhau, Botania đã mang những sản phẩm của khoa học tân tiến đi khắp mọi miền đất nước, trao tới tận tay người bệnh.

anh5.jpg
Giải thưởng Top 10 thương hiệu nhãn hiệu tin dùng năm 2018

 

Nhờ sự đóng góp vào sức khỏe của người dân và thúc đẩy sự lớn mạnh về kinh tế của đất nước nên năm 2018, công ty Botania vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng. Đồng thời liên tiếp các năm 2014, 2017, 2018 công ty Botania nhận được cúp vàng danh giá “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng cho một loạt các sản phẩm như BoniSeal, BoniSleep, BoniVein, BoniMen, BoniAncol, BoniGut… – một lần nữa khẳng định: Công ty Botania – Thương hiệu được tạo thành bởi chất lượng vượt trội. 

 

Văn phòng công ty Botania: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1800.1044 (Miễn cước) – 0984.464.844

Zalo: 0931.084.084

 Tag: BoniBaio, BoniVein, Botania có tốt không, Botania làm việc tốt, BoniDiabet, Botania khong lua dao

 

 

TT

Công ty Botania (giới thiệu)

Bạn đang đọc bài viết Công ty Botania - Chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 17 chuyên đề 'Chông chênh hậu ly hôn'

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 17 chuyên đề 'Chông chênh hậu ly hôn'

Sau đổ vỡ hôn nhân, nhiều người rơi vào tâm trạng chống chếnh, hụt hẫng, không biết phải bắt đầu cuộc sống mới như thế nào. Làm thế nào để tự cân bằng cuộc sống và vững bước tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình? Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 17 của Báo PNVN, ra ngày 26/4/2019, với chuyên đề “Chông chênh hậu ly hôn”.
Ra mắt giải pháp làm đẹp không xâm lấn

Ra mắt giải pháp làm đẹp không xâm lấn

Thương hiệu SKS vừa nhận chuyển giao và triển khai Công nghệ Thermage FLX. Đây là công nghệ thế hệ mới, được xem là giải pháp làm đẹp an toàn không xâm lấn, giúp trẻ hóa da, đem lại làn da tươi mới trẻ trung cho các khách hàng.
Người sáng lập thương hiệu kim chi Ông Kim's: Từ rào cản sẽ tạo cơ hội

Người sáng lập thương hiệu kim chi Ông Kim's: Từ rào cản sẽ tạo cơ hội

Với sự mềm mỏng nhưng không kém phần quyết liệt, doanh nhân Nguyễn Thị Kim Hạnh đã xây dựng nên thương hiệu Kim chi làm hài lòng những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hiện tại, bà tiếp tục bung ra thị trường dòng sản phẩm cà phê “quý tộc”. Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, PNVN có cuộc trao đổi với doanh nhân Nguyễn Thị Kim Hạnh.
60 gian hàng đồng loạt khuyến mại tri ân người tiêu dùng

60 gian hàng đồng loạt khuyến mại tri ân người tiêu dùng

“Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” với các chương trình tri ân, khuyến mại hấp dẫn từ 60 gian hàng của các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín là sự kiện khép lại Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay.
Loạn giá bán, 'mù' xuất xứ chè dưỡng nhan giúp chị em làm đẹp

Loạn giá bán, 'mù' xuất xứ chè dưỡng nhan giúp chị em làm đẹp

Được nấu từ các loại nguyên liệu có tên gọi hấp dẫn như tuyết liên tử, tuyết yến, hồng hoa, nhựa đào…, bán với giá từ 30.000 đến 90.000 đồng/phần nguyên liệu hoặc chế biến sẵn, chè dưỡng nhan giúp chị em giải nhiệt, làm đẹp đang "làm mưa làm gió" những ngày đầu hè. Song, loại chè này có thực sự “thần thánh” như quảng cáo?
 Cuộc thi chắp cánh cho nữ sinh viên khởi nghiệp sáng tạo

Cuộc thi chắp cánh cho nữ sinh viên khởi nghiệp sáng tạo

Cuộc thi ''Khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2019'' diễn ra từ 18/4 đến 11/10/2019 là dịp để tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và khả thi nhằm hỗ trợ khởi nghiệp theo Đề án 939, tạo tiền đề nhân rộng phong trào khởi nghiệp của nữ sinh dưới mái trường đại học.