Đẹp

“Cơn sốt” nước hoa Cénota

Xem trên mobile
Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng nước hoa Cénota đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.
_mg_0950-min.JPG
Nước hoa Cénota có hương thơm tinh tế, mẫu mã sang trọng, hiện đại

“Cénota” – nếu search từ khóa này bằng các công cụ tìm kiếm trên mạng hoặc qua Facebook, độc giả sẽ tìm thấy rất nhiều kết quả bằng tiếng Việt. Đây là một điều khá bất ngờ, bởi Cénota là một cái tên rất mới, vừa xuất hiện chưa lâu, kể từ khi thương hiệu nước hoa này chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017.

Là cái tên mới, nhưng với hương thơm tinh tế, Cénota nhanh chóng chinh phục được khách hàng, đặc biệt là các chàng trai và các cô gái trẻ. Điều này không phải bỗng tự dưng có, mà nó có nền tảng được khởi nguồn từ xứ sở của hương thơm. Cénota là thương hiệu được kết hợp sản xuất giữa Romessence parfum - công ty có nhiều đời kinh nghiệm về nước hoa tại vùng Grasse (kinh đô hương liệu của Pháp) và Công ty Sản xuất mỹ phẩm Vincos Việt Nam.

4.jpg
Nước hoa Cénota có nền tảng được khởi nguồn từ xứ sở hương thơm - vùng Grasse, kinh đô hương liệu của Pháp 

Vincos là công ty sản xuất mỹ phẩm lớn, có dây chuyền thiết bị hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP ASEAN. Công ty hội tụ đội ngũ nhân sự gồm các Tiến sĩ hóa dược, Tiến sĩ công nghệ sinh học cùng các dược sĩ, bác sĩ, kỹ sư hóa mỹ phẩm, kỹ sư công nghệ sinh học tâm huyết cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Cénota, ông Romeo Dominique  – CEO của Romessence parfum đã cam kết và khẳng định: Chất lượng nước hoa được Romessence sản xuất và đảm bảo tương đương với những thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Khâu chiết rót đóng gói được Vincos đảm nhận theo đúng yêu cầu về sản xuất tiêu chuẩn cGMP và yêu cầu của Romessence.

5.jpg
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Vincos Việt Nam và Romessence parfum với các đại diện là ông Nguyễn Tất Kiểm (Giám đốc Romessence parfum khu vực Đông Nam Á), ông Romeo Dominique (CEO của Romessence parfum) và ông Trần Tuấn Giỏi (Giám đốc Công ty Vincos Việt Nam) 

Hiện tại Cénota có cả 2 dòng nước hoa dành cho nam và nữ. Các cô gái có thể chọn tùy loại theo “gu” riêng của mình: Je T’adore với phong cách quý phái, sang trọng, nữ tính. La Reine đầy nữ tính, chững chạc, hiện đại, gợi cảm. Si Sexy cực kỳ cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật, đầy khiêu khích.

Trong khi đó, dành cho nam giới có Delrico phong cách nam tính, lịch lãm, bí ẩn; Richelle với phong cách phóng khoáng, nam tính, sâu lắng.

22.jpg
Nước hoa Cénota hiện có 7 loại, dành cho cả nam và nữ 

Đáng chú ý, cặp đôi AmantAmate có thể được xem là “đứa con cưng” của Cénota. Cùng là những hương thơm gợi cảm, nhưng nếu như Amant tự tin, lôi cuốn thì Amate lại lãng mạn, quyến rũ. Cặp đôi nước hoa này được lấy cảm hứng từ bài hát Je t’aimeMain dans la main, là thông điệp tình yêu của những cặp tình nhân muốn trao gửi cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

_mg_0753-min.JPG Ông Romeo Dominique - CEO của Romessence parfum

 Cùng với chất lượng, Cénota có mẫu mã sang trọng, hiện đại, thanh lịch. Đặc biệt, với quan điểm “Sang trọng nhưng không xa xỉ”, những mùi hương tinh tế, quyến rũ đến từ “thiên đường hương thơm” nước Pháp khi tới tay khách hàng Việt Nam lại có giá thành rất hợp lý, từ 450 nghìn đến 850 nghìn đồng.

2.jpg
Ông Nguyễn Tất Kiểm - Giám đốc Romessence parfum khu vực Đông Nam Á cho biết, Cénota đến với thị trường Việt với tiêu chí "Sang trọng nhưng không xa xỉ"
Clip Lễ ký kết hợp tác sản xuất nước hoa Cénota giữa Công ty Romessence parfum và Công ty Sản xuất mỹ phẩm Vincos Việt Nam:

Bảo Minh

Vincos

Bạn đang đọc bài viết “Cơn sốt” nước hoa Cénota tại chuyên mục Đẹp của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Độc đáo bộ ảnh mẹ và bé theo phong cách thổ dân

Độc đáo bộ ảnh mẹ và bé theo phong cách thổ dân

Giữa một "rừng" ảnh trẻ em được chụp trong studio thì những bức ảnh mang đậm chất truyền thống dân dã của nhiếp ảnh gia 4 con Bobbi Lockyer (31 tuổi, ở thành phố Perth, phía Tây nước Úc) thực sự trở thành một nét chấm phá khó rời mắt.
Cao Xuân Tài đăng quang Nam vương 'Man of The World 2018'

Cao Xuân Tài đăng quang Nam vương 'Man of The World 2018'

Đại diện Việt Nam Cao Xuân Tài vừa xuất sắc vượt qua 26 thí sinh đến từ các quốc gia khác để thắng giải Nam vương của cuộc thi "Man of The World - Người đàn ông của thế giới 2018" trong đêm chung kết diễn ra tối 14/7 tại TP San Juan, Philippines. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này từ trước đến nay.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê: Hãy theo đuổi giấc mơ của mình!

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê: Hãy theo đuổi giấc mơ của mình!

“Mọi cô gái cần phải có quyền và lựa chọn để đạt được giấc mơ của mình. Chúng ta không nên tự tạo áp lực cho mình phải kết hôn sớm và trở thành người mẹ khi còn quá trẻ. Hãy theo đuổi giấc mơ của mình để biến ước mơ thành hiện thực!”, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ tại Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Dân số thế giới khu vực châu Á-Thái Bình Dương 11/7.
Á khôi Miss Photo Thạch Thảo vẽ tranh kêu gọi giúp đỡ trẻ em đường phố

Á khôi Miss Photo Thạch Thảo vẽ tranh kêu gọi giúp đỡ trẻ em đường phố

Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo đã tham gia buổi khởi động chương trình "Chắp cánh Ước mơ" cùng với tổ chức Rồng Xanh (Blue Dragon), nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ trẻ em đường phố có một cuộc sống an toàn, để các em có một tuổi thơ đầy mơ ước như bao đứa trẻ khác.
Minh Hằng 'bật mí' chiêu huấn luyện tại The Face 2018

Minh Hằng 'bật mí' chiêu huấn luyện tại The Face 2018

Trong buổi live stream mới đây, diễn viên Minh Hằng chia sẻ, tại sân chơi The Face 2018, cô sẽ không có chiến thuật nào cả, nếu có thì là trở thành những người bạn của các thí sinh. Cô cho rằng: “Một người bạn tốt còn hơn 10 người thầy giỏi”.